hidden

ĐĂNG KÝ THAM GIA PHẦN THI LẬP TRÌNH DÀNH CHO HỌC SINH THPT TẠI CUỘC THI HUE-ICT CHALLENGE 2023

  • 15/02/2023
  • 419
Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+) Nghe

GẦN 900 THÍ SINH CỦA 41 TỈNH/THÀNH PHỐ ĐĂNG KÝ THAM GIA PHẦN THI LẬP TRÌNH DÀNH CHO HỌC SINH THPT TẠI CUỘC THI HUE-ICT CHALLENGE 2023
😱
Tính đến thời điểm hiện tại, dù chưa hết thời hạn tiếp nhận đăng ký nhưng đã có gần 990 thí sinh là các học sinh cấp THCS, THPT trong toàn quốc đã đăng ký tham dự Cuộc thi Hue-ICT Challenge 2023, tăng gấp đôi về mặt số lượng so với lần đầu tiên tổ chức năm 2022.
✍️
Hãy nhanh tay đăng ký vì thời gian tiếp nhận vẫn còn kéo dài đến ngày 17/02/2023 các bạn nhé!
👉👉👉
Để tham gia Phần thi lập trình dành cho học sinh THPT, các thí sinh sử dụng máy tính để lập trình giải các câu hỏi của bài thi theo đề thi do Ban Tổ chức phát hành cho cuộc thi, với thời lượng 180 phút. Thí sinh có thể lập trình giải các bài toán bằng 1 trong 4 ngôn ngữ lập trình là Pascal, C/C++, Java hoặc Python khi làm bài thi.Bài thi được chấm tự động theo từng câu hỏi bằng máy chấm trực tuyến (judge online) với các trường hợp dữ liệu cụ thể (gọi là test case), mỗi test case có một điểm số do Ban Tổ chức quy định. Mỗi câu của bài thi thực hiện đúng test case nào sẽ có điểm của test case đó. Điểm của câu hỏi trong bài thi bằng tổng điểm của các test case mà câu đó thực hiện đúng. Điểm của bài thi là tổng điểm của các câu trong bài thi với giới hạn tối đa là 100 điểm.
    Để hỗ trợ các thí sinh trước thời gian dự thi, Hệ thống website http://oj.husc.edu.vn sẽ được BTC thường xuyên mở các cuộc thi cho thí sinh luyện tập, mỗi cuộc thi có khoảng từ 5 đến 6 câu hỏi và yêu cầu thí sinh giải trong thời gian 3 giờ đồng hồ. Ngoài các cuộc thi được tổ chức thường xuyên, website có một hệ thống khoảng 1.000 bài tập để học sinh có thể luyện tập mọi lúc, mọi nơi.
🎯
Thời hạn đăng ký tham dự Phần thi Lập trình dành cho học sinh THPT kéo dài đến hết ngày 17/02/2023. Ban Tổ chức sẽ tổ chức 01 buổi thi thử giống như quy trình thi sơ loại và chính thức vào lúc 08h00 - 11h00 ngày 26/02/2023 để thí sinh làm quen với hệ thống. Thí sinh làm bài thi ở nhà hoặc ở trường trung học phổ thông nơi thí sinh theo học và nộp bài thi trên hệ thống thi tại website http://oj.husc.edu.vn.
🎯
Cách thức đăng ký: Truy cập và đăng ký trực tuyến tại Website chính thức của Cuộc thi: http://hue-ictc.husc.edu.vnhttp://hue-ictc.huedita.vn.
---
Cuộc thi lập trình dành cho học sinh trung học phổ thông và sản phẩm sáng tạo công nghệ thông tin dành cho sinh viên cao đẳng, đại học (Hue-ICT Challenge) là cuộc thi do Hội Công nghệ thông tin và Điện tử viễn thông tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Trường Đại học Khoa học, Đại học Huế tổ chức hàng năm dưới sự chỉ đạo của Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế.


Nguồn: https://www.facebook.com/husc.edu.vn/

  • Thư viện