hidden

Thông báo về việc tổ chức Ngày hội sách chào đón tân sinh viên K44.

  • 12/11/2020
  • 709
Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+) Nghe

Nhằm xây dựng và phát triển phong trào đọc sách trong cán bộ, giảng viên và học sinh, sinh viên trong nhà trường. Nâng cao nhận thức của cán bộ, giảng viên, học sinh, sinh viên về ý nghĩa to lớn và tầm quan trọng của việc đọc sách đối với việc nâng cao kiến thức và kỹ năng, phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người, hướng tới xây dựng một xã hội học tập.


Khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của sách, tôn vinh giá trị của sách, xây dựng văn hóa đọc cho sinh viên, tạo điều kiện cho cán bộ, giảng viên, học viên, sinh viện và học sinh  có thêm thông tin về tài liệu học tập và nghiên cứu, đồng thời tạo ra không khí vui tươi để chào đón Tân sinh viên K44 và chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.


Trung tâm Thông tin – Thư viện phối hợp Nhà sách Fahasa mở Ngày hội sách. Nội dung sách tại Ngày hội sách bao gồm sách giáo trình dành cho sinh viên đại học, sách tham khảo và các sách về văn học, văn hóa, giáo dục, lịch sử, triết học,... Ngày Hội sách s giảm giá bán cho sinh viên từ 20% - 50%.


- Thời gian:           Từ 7 giờ ngày 17/ 11 đến 17 giờ  ngày 19/11 2020 (ba ngày)


- Địa điểm:           Trước tiền sảnh Trung tâm Thông tin – Thư viện.

Trân trọng thông báo để quý thầy cô và học sinh, sinh viên được biết để đến tham dự.

Trân trọng thông báo.


  • Thư viện