hidden

ĐÊM NHẠC GIAO LƯU VĂN NGHỆ - KIẾN TỎA SÁNG

  • 22/04/2024
  • 193
Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+) Nghe

[FESTIVAL SINH VIÊN KIẾN TRÚC TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIV - HUSC 2024]

Chi tiết chương trình:

Thời gian: 19h00, ngày 22/04/2024
Địa điểm: Trường Đại học Khoa học, Đại học Huế
Đêm nhạc “Kiến tỏa sáng” là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động Festival Sinh viên Kiến trúc toàn quốc lần thứ XIV - HUSC 2024 tại trường Đại học Khoa học, Đại học Huế.
✨ Nhằm mang đến sân chơi sôi động, sáng tạo dành riêng cho các bạn sinh viên Kiến trúc, tạo cơ hội phát triển những tài năng văn hóa, văn nghệ và thể hiện cá tính của từng đoàn trường. Với những giá trị đó, đêm Giao lưu văn nghệ - Kiến tỏa sáng hứa hẹn là sân chơi tạo nên một tinh thần rực đam mê dành cho mỗi cá nhân, đoàn trường tham gia kỳ Festival lần này.
💛 Đêm nhạc sẽ có sự góp mặt của 29 đoàn trường với những màu sắc đa dạng mang đến sự tươi mới, bùng nổ với những tiết mục vô cùng độc đáo. Cùng sự tham dự của các vị lãnh đạo cơ quan ban ngành, các nhà tài trợ và khách mời. Đây không chỉ là một sự kiện biểu diễn mà còn là dịp để các đoàn trường giao lưu - kết nối - gặp gỡ và tạo ra mối quan hệ hợp tác trong tương lai.
🔥 Một đêm bùng cháy đầy sự sôi động và sức hút sắp được diễn ra, hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ cho tất cả các bạn sinh viên tham gia Festival Sinh viên Kiến trúc toàn quốc lần thứ XIV - HUSC 2024.
  • Thư viện