hidden

Thẻ sinh viên HUSC - Khám phá những quyền năng vô hạn trên giảng đường

  • 21/10/2024
  • 22
Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+) Nghe
Cách nhanh nhất để nhận ra một "đồng môn HUSC" chính là chiếc dây đeo xinh xắn màu xanh dương luôn hiện diện trước ngực! Thẻ không chỉ thể hiện nét đẹp văn minh giảng đường đặc trưng của các HUSC-er, mà còn là niềm tự hào lớn lao của thế hệ HUSC năng động, nghiêm túc và tự tin tỏa sáng.
💥 Đặc biệt, đeo thẻ thường xuyên để khám phá quyền năng không giới hạn mà có thể nhiều "newbie" vẫn chưa biết hết nhé! Hiện tại nhà HUSC chúng mình đang có 2 loại thẻ:
- 𝐋𝐚̀ 𝐭𝐡𝐞̉ 𝐬𝐢𝐧𝐡 𝐯𝐢𝐞̂𝐧 𝐭𝐢́𝐜𝐡 𝐡𝐨̛̣𝐩 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐞̉ 𝐭𝐡𝐮̛ 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐧 (𝐦𝐚̀𝐮 𝐭𝐫𝐚̆́𝐧𝐠): được mệnh danh là "Thẻ thông hành", "Thẻ chứng minh nhân dân thứ hai" hay "Thẻ đa năng", tất cả đều gói gọn trong một chiếc thẻ giúp bạn được Cán bộ - Giáo viên - Nhân viên tại các Phòng/Ban/Khoa/Viện trong trường tư vấn, hỗ trợ và giải quyết mọi vấn đề trong suốt quá trình học; sử dụng phòng tự học, thư viện, hay tham gia các kỳ thi trong trường.
- 𝐕𝐚̀ 𝐭𝐡𝐞̉ 𝐬𝐢𝐧𝐡 𝐯𝐢𝐞̂𝐧 𝐭𝐢́𝐜𝐡 𝐡𝐨̛̣𝐩 𝐭𝐡𝐞̉ 𝐧𝐠𝐚̂𝐧 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 (𝐦𝐚̀𝐮 𝐱𝐚𝐧𝐡): sinh viên có thể dễ dàng nộp học phí trực tuyến, nhận khen thưởng hay học bổng cũng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, nâng cao trải nghiệm học tập và phát triển bản thân.
✨ Vậy nên, nhớ đeo thẻ thường xuyên để tận hưởng những đặc quyền có 1-0-2 dành riêng cho HUSC-er nhé các bạn!
—————————————————-
TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC, ĐẠI HỌC HUẾ
SÁNG TẠO - NHÂN VĂN - THÍCH ỨNG
📍 Địa chỉ: 77 Nguyễn Huệ, TP. Huế
📢 Fanpage: Đại học Khoa học Huế - https://www.facebook.com/husc.edu.vn/

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 5 người và mọi người đang học

Có thể là hình ảnh về 1 người


nNguồn: https://www.facebook.com/husc.edu.vn/?locale=vi_VN
  • Thư viện