hidden

TOP 3 NGÀNH HỌC CÓ SỨC HÚT LỚN NHẤT TẠI HUSC

  • 03/06/2024
  • 54
Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+) Nghe
Các sĩ tử 2K6 có đang lo lắng, không biết nên chọn ngành nào, trường nào để 4 hay 5 năm tới, sau khi tốt nghiệp sẽ tìm được một công việc ưng ý, đúng ngành với mức lương cao?
👉 Vậy thì hãy cùng HUSC khám phá top 03 ngành học có sức hút lớn và nhu cầu tìm kiếm nhân sự cao tại HUSC nhé!
🔰 Báo chí - Truyền thông: Xã hội ngày càng phát triển và nhu cầu thông tin của con người cũng ngày một tăng cao, vì vậy, vị trí của ngành Báo chí - Truyền thông càng trở nên quan trọng. Bạn đam mê báo, truyền hình hay truyền thông số? Ngành Báo chí - Truyền thông sẽ là chìa khóa mở ra cánh cửa tương lai với mức lương đáng mơ ước.
🔰 Công nghệ thông tin: Cuộc cách mạng công nghệ 5.0 sắp sửa bùng nổ, mang đến nhiều cơ hội mới đầy hấp dẫn. Sinh viên ngành Công nghệ thông tin hứa hẹn sẽ được săn đón tại các doanh nghiệp, bởi nhu cầu chuyển đổi số và phát triển ứng dụng theo thời đại ngày càng tăng.
🔰 Kiến trúc: Nếu các bạn 2K6 có niềm đam mê nghệ thuật, thiết kế và mong muốn trở thành những kiến trúc sư tài ba, ngành Kiến trúc tại HUSC sẽ trang bị cho bạn đầy đủ các kỹ năng và kiến thức vững chắc để chinh phục thị trường nghề nghiệp. Nhu cầu thiết kế nhà ở đang ngày càng tăng cao, tạo ra nhiều triển vọng nghề nghiệp hấp dẫn.
🌈 Với 3 ngành học cực HOT này, HUSC sẵn sàng đồng hành cùng các sĩ tử 2K6 trên con đường định hướng tương lai, giúp các bạn chạm tay đến lĩnh vực mơ ước với mức lương đầy hứa hẹn. Các bạn đã chọn được ngành học yêu thích dành cho mình chưa?
👉 Thông tin tuyển sinh và xét tuyển học bạ chi tiết xem tại: https://bit.ly/4buuEKb
—————————————————-
TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC, ĐẠI HỌC HUẾ
SÁNG TẠO - NHÂN VĂN - THÍCH ỨNG
📍 Địa chỉ: 77 Nguyễn Huệ, TP. Huế

📢 Fanpage: [Đại học Khoa học Huế](https://www.facebook.com/husc.edu.vn/)


Có thể là hình ảnh về ‎6 người và ‎văn bản cho biết '‎ĐAI HOC HUẾ TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HOC TOP NGÀNH ĐÀO TẠO 3 Thu hù nhiều haesinh đangkynhất سجها đang ký اتماد BÁO CHÍ- TRUYỀN THÔNG CONG NGHỆ THÔNG TIN KIÊN KIẾNTRÚC TRÚC 02‎'‎‎


Nguồn: https://www.facebook.com/husc.edu.vn/?locale=vi_VN
  • Thư viện