hidden
Hình bìa

Lý luận về nhân cách của phân tâm học và một số đề xuất đối với giáo dục nhân cách cho học sinh phổ thông trung học Đồng Hới hiện nay

Luận văn thạc sĩ ngành Triết học. Cơ sở đào tạo: Trường Đại học Khoa học Huế

Trình bày một cách có hệ thống lý luận nhân cách của phân tâm học, chỉ rõ mặt tích cực và hạn chế của nó; tìm hiểu thực trạng của công tác giáo dục nhân cách học sinh phổ thông trung học Đồng Hới hiện nay

Loại tài liệu:
Thesis
Tác giả:
Nguyễn, Thị Mỹ Ngọc
Đề mục:
Nhân loại học
Tác giả phụ:
Nguyễn, Tiến Dũng (Người hướng dẫn)
Ngày xuất bản:
2008
Định danh tư liệu:
http://tainguyenso.husc.edu.vn/dspace/handle/TV_DHKH/3599
Lượt xem: 0
Loại file Tập tin đính kèm Dung lượng Chi tiết
2008NGUYENTHIMYNGOC1.pdf 350284 Kb XemTải