hidden
Hình bìa

Tư tưởng giáo dục của Friedrich Nietzsche và ý nghĩa hiện thời của nó

Luận văn thạc sĩ ngành Triết học. Cơ sở đào tạo: Trường Đại học Khoa học Huế

Nghiên cứu sự hình thành và phát triển trong tư tưởng E. Nietzsche về giáo dục. Phân tích và làm rõ tư tưởng giáo dục của F. Nietzsche để thừa kế và phát triển những nhân tố hợp lý vào vấn đề giáo dục ở Việt Nam

Loại tài liệu:
Thesis
Tác giả:
Ngô, Thị Tha
Đề mục:
Triết học luận văn
Tác giả phụ:
Nguyễn, Tiến Dũng (Người hướng dẫn)
Ngày xuất bản:
2016
Số trang/ tờ:
9
Định danh tư liệu:
http://tainguyenso.husc.edu.vn/dspace/handle/TV_DHKH/4084
Lượt xem: 0
Loại file Tập tin đính kèm Dung lượng Chi tiết
2016NGOTHITHA1.pdf 161200 Kb XemTải