hidden

KHU VỰC THAM QUAN VÀ CHECKIN MỚI CỦA HSSV TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC

  • 25/04/2024
  • 180
Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+) Nghe

CÔNG TRÌNH KIẾN TRÚC ĐIỂM NHẤN TẠI FESTIVAL SINH VIÊN KIẾN TRÚC TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIV - HUSC 2024

Liên hoan sinh viên kiến trúc toàn quốc 2024 là sự kiện lớn nhất dành cho sinh viên kiến trúc với sự tham gia của 29 cơ sở đào tạo từ các trường kiến trúc trong và ngoài nước. Trường Đại học Khoa học đăng cai Festival 2024 chuẩn bị các không gian trại cho các đoàn tham dự. Bên cạnh đó, không gian trung tâm (pavilion) đóng vai trò điểm nhấn, ngôi nhà chung và là công trình kiến trúc công cộng như là một không gian trình diễn, triển lãm, nghệ thuật công cộng, hoặc không gian cộng đồng. Công trình kiến trúc này có vai trò là không gian đa năng: triển lãm, không gian công cộng, điểm check-in,…
👉
Ban tổ chức đã tổ chức cuộc thi thiết kế Pavilion và tổng cộng có 68 phương án tham dự. Ban giám khảo với sự có mặt của đại diện đơn vị tài trợ, các kiến trúc hàng đầu đã chọn ra phương án có tính khả thi và phù hợp với tiêu chí sử dụng của Nhà trường để thi công.
Công trình Pavilion này được xây dựng ngay trong khuôn việc của Trường Đại học Khoa học, Đại học Huế với sự tài trợ của các đơn vị Diamond wood, Newhouse Solution, Sài Gòn Đẹp Hinoki, White Steel và Sơn gỗ Gori, hứa hẹn là một không gian trưng bày nghệ thuật thú vị.


Không có mô tả ảnh.


Không có mô tả ảnh.


Có thể là hình ảnh về thiết bị chiếu sáng



Không có mô tả ảnh.


Không có mô tả ảnh.


Không có mô tả ảnh.


Không có mô tả ảnh.


  • Thư viện